Thứ Tư, 21 tháng 11, 2018

[APK] Match Attax - App xem đầy đủ bộ sưu tập thẻ Match Attax

- Cung cấp bởi: Topps Europe Limited
- Yêu cầu: Android 4.4+

logo

- Giới thiệu:

Mã quét được tìm thấy trong mọi gói vật lý của Premier League Match Attax để mở khóa thẻ kỹ thuật số cho Ứng dụng Match Attax mới!

Mở các gói kỹ thuật số và thu thập các cầu thủ Premier League yêu thích của bạn để xây dựng và chơi với đội Attax phù hợp nhất của bạn!



Thêm thẻ mới của bạn vào trình kết nối kỹ thuật số để bạn có thể khoe bộ sưu tập kỹ thuật số của mình cho bạn bè ở bất cứ đâu.


Yêu cầu các gói kỹ thuật số MIỄN PHÍ bằng cách kiếm XP khi bạn chơi Match Attax với đối thủ trực tuyến!


Chơi ứng dụng Match Attax mỗi ngày và kiếm XP và các gói chỉ để đăng nhập!
Với hơn 500 thẻ Premier Attax Match có sẵn trong ứng dụng, bạn có tùy biến tối đa khi bạn xây dựng nhóm Match Attax của bạn và sẵn sàng để tiếp nhận các bộ sưu tập Match Attax khác!

Đối đầu với những người thu gom Match Attax khác với hệ thống mai mối trực tuyến của chúng tôi và trở thành người chơi Attax phù hợp nhất xung quanh!




Thể hiện chuyên môn chiến thuật của bạn khi bạn tiến bộ thông qua các giải đấu Match Attax, nhận được khuyến mãi và kiếm được ngôi sao của bạn trước khi bạn đạt đến đỉnh!

Hãy tìm kiếm các Master Attax Match - nếu bạn đánh bại một, bạn sẽ yêu cầu danh hiệu của họ và đỉnh của bạn sẽ ON FIRE! Sau đó đi và cạnh tranh với những người thu gom khác để giữ danh hiệu của bạn!

Với hệ thống giao dịch siêu nhanh và dễ dàng của chúng tôi, bạn có thể chọn giao dịch bất kỳ thẻ trùng lặp nào bạn nhận được và hoàn tất giao dịch đối với thẻ bạn cần!


CHO PHỤ HUYNH: Con bạn sẽ chơi trong một môi trường an toàn, khép kín, không có thông tin nhận dạng được trình bày, khác với tên nhóm đã chọn của chúng. Không có mua hàng trong ứng dụng và trò chơi được chơi miễn phí thông qua hệ thống XP gói miễn phí của chúng tôi; tuy nhiên, sẽ có nhắc nhở cho con bạn quét mã từ gói dữ liệu vật lý của Topps Match Attax để cho phép chúng thêm vào bộ sưu tập kỹ thuật số của chúng.

Hãy cho chúng tôi biết nếu bạn có bất kỳ phản hồi nào qua email tại matchattaxapp@topps.com
® & © Topps. Đã đăng ký Bản quyền. Topps và Match Attax là các thương hiệu đã đăng ký của The Topps Company, Inc.

TM & © Topps Europe Limited 2007.

- Download:

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét