Thứ Tư, 5 tháng 12, 2018

[Share] Template Match Attax EPL 2018 - 2019

Trước hết Admin page muốn cảm ơn mọi người đã ủng hộ cho page. Sau khoảng thời gian khá lâu để hoàn thiện hơn về file .psd cho mọi người. Hôm nay mình sẽ share cho mọi người nhé!

template match attax

File Match Attax này mình dùng Photoshop thực hiện nên yêu cầu mọi người biết về Photoshop nhé, nói chung cũng dễ  dùng thôi vì mình đã làm sẵn, các bạn chỉ việc thay đổi theo ý muốn của bản thân.


Trong file .psd mình cũng đã cố gắng sắp xếp các chổ để ảnh render cẩu thủ, nền, chỉ số, tên,... theo ý của mình nên các bạn chịu khó làm quen nhé :)

Trong file có 2 font chữ đi kèm, các bạn nhớ cài trước khi mở nhé. Có thể đổi font nếu thích :D

Link download sẽ là link rút gọn 123link nên  mọi người ủng hộ mình nhé!



File .psd (Chọn 1 trong 2 link)

Link Google Drive

Password giải nén: thankyou
Share:

1 nhận xét: